BMW 5-Series kéo dài hơn cả 7-Series, dân mạng nghĩ ngay tới việc mua về đổi logo để 'sống ảo'

Đăng bởi Lê Minh Tú vào lúc 27/07/2022

Phiên bản BMW 5-Series LWB 2021 đã có mặt tại Bắc Kinh với tổng chiều dài khủng hơn cả người anh 7-Series.

Cụ thể, chiều dài cơ sở của BMW 5-Series LWB 2021 lên tới 3.105 mm – lớn hơn cả 7-Series thường. Tổng chiều dài xe cũng vượt ngưỡng 5,1 mét lên chính xác 5.106 mm – cũng vượt người đàn anh nói trên.

Phiên bản được Brilliance – BMW, cũng là đơn vị phụ trách lắp ráp xe tại Trung Quốc, mang tới tham dự triển lãm Bắc Kinh 2020 là dòng 530Li đi cùng cấp trang bị M Sport sử dụng động cơ 2.0L tăng áp xăng cho công suất 248 mã lực đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

"Nếu to và dài thế này, tôi mua về và thay logo là đa số mọi người bị lừa là tôi đang có 7-Series", một cư dân mạng hài hước bình luận sau khi 5-Series kéo dài được công bố.

Tại Trung Quốc, 5-Series LWB còn 2 cấu hình truyền động khác là 525Li dùng chung động cơ 2.0L tăng áp 4 xy-lanh 181 mã lực và 535Le hybrid kết hợp động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp với mô tơ điện cho tổng công suất 288 mã lực.

Dàn trang bị của 5-Series LWB được BMW công bố bao gồm hệ điều hành OS 7 mới nhất của thương hiệu xứ Bavaria, trợ lý ảo thông minh Intelligent Personal Assistant, cửa sổ trời cỡ lớn Sky Lounge và hệ thống giải trí độc lập cho hàng ghế sau với 2 màn hình cảm ứng có thể tùy chỉnh góc nghiêng. Trong tương lai gần, một phiên bản 4 ghế đơn hạng sang giống đối thủ Volvo S90L làm sẽ được giới thiệu.

Câu hỏi đặt ra cho người dùng là liệu với gần như cùng 1 kích cỡ nên ưu tiên chọn BMW 7-Series hay 5-Series LWB? Dòng tên mặc định lớn hơn sở hữu chiều rộng tốt hơn và do đó không gian xoay xở người và vai cũng rộng hơn đáng kể (không gian để chân coi như bằng nhau). Tuy nhiên, phiên bản kéo dài của 5-Series chắc chắn sẽ có ưu thế về giá bán và là lựa chọn không tồi cho các khách hàng không quá dư dả…


Tham khảo: Carscoops

Theo Pháp luật và bạn đọc Copy link

Tags : BMW 5-Series, BMW 7-Series, BMWbmw 5-series lwb, bmw 5-series kéo dài
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM