Quy trình bảo hành Turbo

Đăng bởi Lê Minh Tú vào lúc 14/01/2024

Turbo và Quy Trình Bảo Hành: Tăng Hiệu Suất và Tuổi Thọ sản phẩm

🛠️ Trường Hợp Được Bảo Hành

Tiếng Hú và Rít Gió: Turbo phát ra tiếng hú hoặc rít gió khi lắp lên máy.

Chảy Dầu Do Lỗi Nhà Sản Xuất: Turbo chảy dầu do lỗi nhà sản xuất, với điều kiện cánh quay vẫn trơn tru như trạng thái ban đầu (không bao gồm các trường hợp gãy trục, mẻ cánh, bó bạc, hoặc dơ bạc).

🚫 Trường Hợp Không Được Bảo Hành

Mẻ Cánh Turbo: Không bảo hành khi có mẻ cánh.

Gãy Trục Turbo: Turbo bị gãy trục không nằm trong phạm vi bảo hành.

Bó Bạc Turbo: Không quay hoặc quay nặng, không được bảo hành.

Dơ Bạc Turbo: Cánh turbo quay bằng tay và có dầu, có hiện tượng rung lắc.

Trường Hợp 1: ❗ Thường xuất phát từ việc có dị vật hút vào khi lắp đặt hoặc do hệ thống gió và két làm mát không được vệ sinh đúng cách.

Trường Hợp 2, 3, 4: ❗ Kết quả của việc không thay dầu mới, không bơm dầu vào turbo, hoặc không chạy garaty sau khi lắp đặt mà thay vào đó là ga lớn ngay lập tức.

🔧 Điều Kiện Bảo Hành theo Quy Trình Cam Kết Lắp Đặt

🚿 Rửa sạch kỹ két mát gió turbo và ống cao su cổ hút.
🔍 Kiểm tra kỹ hơi thừa từ động cơ và thực hiện kiểm tra lưu lượng không khí.
🛠️ Lắp đặt turbo theo quy định, tuân thủ các hướng dẫn lắp đặt.
🔄 Đảm bảo động cơ không có hơi thừa (động cơ không bị yếu, bơm dầu không có hơi thừa).
❌ Không bó cháy trục, không gãy trục hay cánh, không bó bạc trục.

🕒 Thời gian bảo hành là 3 tháng. Nếu có vấn đề lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi se thay thế ruột turbo cho quý khách.

Cám ơn Quý khách! 🚀

Video Nguyên Lý Hoạt Động Của Turbo

Tags : Turbo bảo hành, Hiệu suất động cơ, Lỗi nhà sản xuất, Quy trình lắp đặt turbo, Chẩn đoán tiếng hú turbo, Tuổi thọ sản phẩm, Kiểm tra lưu lượng không khí, Mẻ cánh và gãy trục turbo, Cam kết bảo hành, Rửa sạch két mát gió và ống cổ hút.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM